# |
12/09/2024 |
ประกาศ มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน-2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
155 |
# |
09/09/2024 |
MOIT4 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างก.ค.-ก.ย.2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
76 |
# |
09/09/2024 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนก.ค.67 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
78 |
# |
09/09/2024 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนส.ค.67 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
73 |
# |
09/09/2024 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนก.ย.67 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
95 |
# |
09/09/2024 |
MOIT 12 รายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
75 |
# |
05/09/2024 |
MOIT22 รายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
77 |
# |
04/09/2024 |
MOIT16.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประม |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
82 |
# |
04/09/2024 |
MOIT17 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
72 |
# |
23/08/2024 |
MOIT16.1 รายงานแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 12 เดือน ปีงบประมาณ2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
73 |
# |
19/08/2024 |
MOIT10 หน่วยงานมีสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในห |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
69 |
# |
14/08/2024 |
MOIT19 รายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรื |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
80 |
# |
19/06/2024 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เม.ย.-มิ.ย.67 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
105 |
# |
19/06/2024 |
รายงานสรุปผลการดำเเนินการตามแผนจัดซื้อจัดจ้างเดือน เม.ย.67 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
98 |
# |
19/06/2024 |
รายงานสรุปผลการการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ค.67 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
110 |
# |
19/06/2024 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิ.ย.67 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
86 |
# |
19/06/2024 |
MOIT14-หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
96 |
# |
18/06/2024 |
MOIT7-ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก ครั้ง |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
135 |
# |
28/03/2024 |
MOIT22 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงาน และรายงาน การป้องกันและแ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
206 |
# |
27/03/2024 |
โครงการอบรมการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม การมีวินัย และป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน ของสำนักงานสา |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
220 |
# |
27/03/2024 |
MOIT8-แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
207 |
# |
27/03/2024 |
รายงานผลการอบรมการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม การมีวินัย และป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน-2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
258 |
# |
27/03/2024 |
MOIT20-ขอขึ้นเว็บไซต์ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
194 |
# |
27/03/2024 |
MOIT11-โครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) คปสอ.พานทอง ปี2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
218 |
# |
27/03/2024 |
MOIT11-หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
204 |
# |
22/03/2024 |
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบ2567 ไตรมาส2 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
208 |
# |
22/03/2024 |
หนังสือจัดสรรงบประมาณพ.ศ.2566งบดำเนินงาน งวด1ครั้ง2 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
217 |
# |
22/03/2024 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
201 |
# |
22/03/2024 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
102 |
# |
22/03/2024 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
104 |
# |
21/03/2024 |
MOIT12-หน่วยงานมีมาตรการ การป้องกันการรับสินบนที่เป็นระบบ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
106 |
# |
21/03/2024 |
MOIT12-หลักฐานแจ้งเวียน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
91 |
# |
21/03/2024 |
MOIT12-ขออนุญาตขึ้นเว็บ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
108 |
# |
21/03/2024 |
MOIT12-ชี้แจงมาตรการการจัดสวัสดิการภายในสถานพยาบาล |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
104 |
# |
18/03/2024 |
MOIT21 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพฯ-67 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
100 |
# |
18/03/2024 |
MOIT2.11 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี และผลการใช้จ่ายงบประมาณ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
83 |
# |
14/03/2024 |
MOIT2.9 แผนปฏิบัติงานสาธารณสุข คปสอ.พานทอง พ.ศ.2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
95 |
# |
14/03/2024 |
MOIT2.10 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
86 |
# |
12/03/2024 |
MOIT17.1 ขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต พ.ศ. 2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
103 |
# |
12/03/2024 |
MOIT17.2 รายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต พ.ศ. 2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
93 |
# |
12/03/2024 |
MOIT17.3 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต พ.ศ. 2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
94 |
# |
12/03/2024 |
MOIT17.4 รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต (รูปเล่ม) พ.ศ. 2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
91 |
# |
12/03/2024 |
MOIT17.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
101 |
# |
12/03/2024 |
MOIT18 บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามในประกาศ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
92 |
# |
12/03/2024 |
MOIT18.3 หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
113 |
# |
12/03/2024 |
MOIT18.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
99 |
# |
12/03/2024 |
MOIT6.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
77 |
# |
12/03/2024 |
MOIT6.2 แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
64 |
# |
12/03/2024 |
MOIT7 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงาน ปี2566 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
71 |
# |
07/03/2024 |
คู่มือสำหรับประชาชน การขออนุญาตขายยา |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
119 |
# |
06/03/2024 |
MOIT13 หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
98 |
# |
06/03/2024 |
MOIT16.1 รายงานแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
71 |
# |
06/03/2024 |
MOIT16.2 รายงานผลการกำกับติดตาม แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประม |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
88 |
# |
06/03/2024 |
MOIT2 โครงสร้างสสอ.พานทอง |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
97 |
# |
05/03/2024 |
MOIT10 รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วย |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
81 |
# |
05/03/2024 |
MOIT9 คู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการและ การการรับเรื่องร้อ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
76 |
# |
05/03/2024 |
MOIT 9.3 หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
87 |
# |
29/02/2024 |
MOIT2.16 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
95 |
# |
29/02/2024 |
MOIT12.17 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
103 |
# |
29/02/2024 |
MOIT19 หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน กรณีการเรี่ยไรและ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
97 |
# |
28/02/2024 |
MOIT1 รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปี 2566 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
105 |
# |
28/02/2024 |
MOIT15.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
100 |
# |
28/02/2024 |
MOIT15.1 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามทุจริตและประพฤติมิชอบ ปีงบประมาณ2567 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
95 |
# |
21/02/2024 |
MOIT2 ข้อกำหนดจริยธรรมสำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
100 |
# |
29/12/2023 |
MOIT1คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
143 |
# |
29/12/2023 |
MOIT1-ประกาศแนวทางการเผยแพร่ข้อมูล |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
124 |
# |
29/12/2023 |
MOIT1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
119 |
# |
29/12/2023 |
MOIT1-บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่งและประกาศ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
131 |
# |
29/12/2023 |
moit2-ยุทธศาสตร์ชาติ20ปี |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
122 |
# |
29/12/2023 |
MOIT2-แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
140 |
# |
29/12/2023 |
MOIT2-พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562 |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
100 |
# |
29/12/2023 |
moit2-ประมวลจริยธรรมพลเรือน |
ITA ปีงบประมาณ 2567 |
135 |